Gửi hàng đi Campuchia trọn gói giá tốt giao hàng nhanh

Nếu khách hàng tìm một dịch vụ gửi hàng đi Campuchia tại tphcm giá rẻ, an toàn và chất lượng nhất thì Hiệp Phước Express là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế nên việc gửi hàng từ Việt Nam sang Campuchia đối với chúng tôi vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ từ 2 – 3 ngày. Thông tin chi tiết bảng giá mới nhất của dịch vụ sẽ được gửi đến quý khách sau đây.

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia hiện nay

nhu cau van chuyen hang hoa di campuchia

Campuchia là một thị trường tiềm năng và hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhiều mặt hàng của Việt Nam như nông sản, hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng.. Các doanh nghiệp Việt Nam đang tăng cường xuất khẩu sang thị trường này, dẫn đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn.

Số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Campuchia rất đông đảo. Điều này dẫn đến nhu cầu gửi đồ đạc, quà tặng hay hàng hóa từ Việt Nam sang Campuchia ngày càng lớn. Nhiều người cần gửi đồ dùng cá nhân, thực phẩm, quần áo hay các vật dụng cần thiết cho người thân, bạn bè đang ở Campuchia.

Lượng khách du lịch giữa hai nước ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu vận chuyển hành lý, quà tặng. Nhiều người muốn gửi đặc sản, quà lưu niệm cho bạn bè, đối tác tại Campuchia. Các hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục cũng thúc đẩy nhu cầu gửi sách vở, tài liệu giữa hai nước.

Bảng giá gửi hàng đi Campuchia

bang gia gui hang di campuchia

Giá cước tính theo số tấn và số khối, tùy theo hàng hóa gửi là hàng nặng hay nhẹ. Quy đổi 3 khối = 1 tấn, trọng lượng nào lớn hơn tính giá cước. Giá tốt cho đơn hàng trên 5 tấn, 10 khối, hàng càng nhiều giá càng rẻ.

Lưu ý: Bảng giá này cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ vận chuyển của Hiệp Phước. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hàng hóa, khối lượng, lộ trình và các yêu cầu đặc biệt khác.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách giải pháp vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.

Loại hình thức vận chuyển hàng sang Campuchia

Dịch vụ gửi hàng đi campuchia có nhiều hình thức dịch vụ logistics bằng các đường như:

Vận chuyển hàng đi Campuchia bằng đường bộ

van chuyen hang di campuchia bang duong bo

Với các quốc gia có biên giới gần nhau như Việt – Campuchia thì hình thức chuyên chở này sẽ được ưu tiên hơn. Chi phí sẽ rẻ hơn, hàng hóa sẽ được vận chuyển theo một tuyến đường duy nhất.

Tuy nhiên, thời gian nhận hàng cũng sẽ lâu hơn. Không phù hợp với những loại hàng nông sản, hàng lương thực, thực phẩm xanh.

Vận chuyển hàng bằng đường bộ có thể xem là phương thức phổ biến nhất hiện tại do sử dụng được đa dạng các loại xe chuyển chở khác nhau. Điểm nổi bật giúp loại hình này có ưu thế hơn hẳn là sự tiện lợi, khả năng thích nghi cao trong mọi trường hợp xảy ra.

Hình thức vận chuyển bằng đường bộ tại Hiệp Phước Express luôn có sự chủ động về thời gian và vận chuyển các mặt hàng linh hoạt với những mặt hàng có khối lượng lớn.

Ngoài ra, lợi thế của Hiệp Phước Express là có thể vận chuyển thẳng hàng từ nơi gửi hàng đến nơi nhận hàng trong mọi điều kiện thời tiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi tuần sẽ có 3 – 4 chuyến vận chuyển hàng đi Campuchia.

Chuyển phát nhanh đi Campuchia bằng đường hàng không

Đường hàng không luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi thực hiện vận chuyển hàng hóa quốc tế. Lý do là bởi tốc độ của cách thức vận chuyển này rất cao chỉ mất tầm 1-2 ngày là đã có thể chuyển phát hàng đến địa chỉ yêu cầu.

Tuy nhiên tốc độ vận chuyển cao thì bạn cũng phải chấp nhận mức phí bỏ ra cho một chuyến hàng này khá cao. Đường hàng không cũng sẽ giới hạn về số lượng và mặt hàng gửi. Thế nên cần cân nhắc khi muốn vận chuyển hàng với số lượng lớn và mặt hàng khó.

Gửi hàng đi Campuchia bằng đường biển

Dịch vụ gửi hàng qua campuchia bằng đường biển được nhiều người lựa chọn vì sự đa dạng với các mặt hàng có tải trọng lớn, mức độ an toàn cao hơn vì ít có sự va chạm.

Tuy nhiên hàng gửi đi bằng đường biển sẽ bị giới hạn về thời gian vận chuyển. Thông thường khi vận chuyển sẽ đến lâu hơn cộng với việc thuê phương tiện chuyên chở để chở hàng đến địa điểm cuối cùng làm phát sinh thêm chi phí nội địa.

Các loại hàng hóa thường gửi đi Campuchia

hang hoa thuong duoc gui di campuchia

Không ít khách hàng khi chọn Hiệp Phước tò mò về chành xe chở hàng đi Campuchia sẽ chở các mặt hàng nào. Những mặt hàng thường vận chuyển hàng hóa đi cambodia? hay mặt hàng Campuchia nhập khẩu là gì?

Trừ các mặt hàng cấm xuất khẩu theo quy định của nhà nước thì chành xe vận chuyển hàng hóa đi Campuchia sẽ vận chuyển các mặt hàng sau:

  • Vận chuyển vải cây, các mặt hàng dệt may đi Campuchia
  • Vận chuyển máy móc thiết bị, hàng tạm xuất tái nhập, hàng siêu trường siêu trọng, hàng xuất khẩu.
  • Vận chuyển sắt thép, khung thép tiền chế sang Campuchia
  • Vận chuyển hàng tạm xuất tái nhập đi Campuchia gồm máy móc, thiết bị âm thanh ánh sáng, linh kiện điện tử, hạt nhựa, phôi nhựa.
  • Hàng máy móc công nghiệp, nông sản, trái cây, tủ điện, sắt thép công trình, vật liệu xây dựng như xi măng,
  • Các vật liệu xây dựng, nội thất như : đá sỏi, hóa chất, ống nước, khung xưởng thép kết cấu, bàn ghế, tủ, bát đĩa,cửa sắt, ván gỗ, ghế sofa, nội thất, quần áo, giày dép, phụ liệu, phân bón, than đá, gạo …
  • Mặt hàng nhập khẩu gồm trái cây như xoài, sầu riêng, hạt điều, sen, máy móc, gỗ, hóa chất, thực phẩm, mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng ….

Mặt hàng bị cấm gửi đi Campuchia

  • Pin li-ion.
  • Các loại hàng bình áp suất, bình chứa cồn, bình xịt hơi hoặc đồ có chứa chất lỏng dễ cháy
  • Đạn dược, vũ khí, chất nổ nguy hiểm.
  • Các hàng hóa thuộc thuộc hàng cấm xuất khẩu/nhập khẩu

Cách đóng gói hàng hóa gửi đi Campuchia

cach dong goi hang gui di campuchia

Tùy vào từng mặt hàng, khối lượng mà có quy tắc đóng gói khác nhau để đảm bảo việc gửi hàng qua Campuchia an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Sử dụng thùng carton 3 lớp đóng gói để đảm bảo hàng hóa. “KHÔNG” sử dụng thùng carton cũ vì nó có thể không đủ chắc chắn trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng dễ vỡ thì sẽ được Hiệp Phước quấn Bubble Wrap bên trong kèm thêm các biểu tượng đặc biệt.
  • Tranh ảnh thường sẽ được bọc bằng giấy gói, túi bóng khí, đóng thùng carton cẩn thận.
  • Bọc toàn bộ sản phẩm bằng màng co PE, sau đó đặt vào thùng carton 3 lớp và cuối cùng dán kín mọi khe hở trên thùng bằng băng dính. Củng cố thùng carton bằng cách dán băng keo nhựa bản rộng xung quanh các cạnh và bề mặt. Đảm bảo không còn khoảng trống bên trong thùng bằng cách chèn thêm giấy hoặc màng xốp hơi để sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với máy móc thì quấn màng co PE hay bìa carton, đóng trên các tấm pallet, thùng gỗ kín, thùng gỗ thưa tuỳ từng loại mặt hàng.

Quy trình vận chuyển hàng sang Campuchia của Hiệp Phước

Bước 1: Liên hệ và cung cấp thông tin

Khách hàng liên hệ với  dịch vụ gửi hàng đi campuchia siêu tốc của Hiệp Phước Express qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp văn phòng.

Bước 2: Báo giá và tư vấn

Hiệp Phước Express sẽ báo giá cước vận chuyển dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

Tư vấn về các thủ tục, giấy tờ cần thiết, phương thức vận chuyển phù hợp (đường bộ, đường biển, đường hàng không), thời gian vận chuyển dự kiến.

Bước 3: Đóng gói và nhận hàng

Nếu khách hàng yêu cầu, Hiệp Phước Express sẽ hỗ trợ đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Nhân viên sẽ đến địa chỉ khách hàng cung cấp để nhận hàng hoặc khách hàng có thể tự mang hàng đến kho của Hiệp Phước Express.

Bước 4: Khai báo hải quan và vận chuyển

Hiệp Phước Express sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục khai báo hải quan xuất khẩu tại Việt Nam và nhập khẩu tại Campuchia.

Bước 5: Giao hàng và thanh toán

Hàng hóa được giao đến tận tay người nhận tại Campuchia. Khách hàng thanh toán cước phí vận chuyển theo thỏa thuận.

Thời gian gửi hàng đi Campuchia

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Campuchia phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương thức vận chuyển, loại hàng hóa và tình trạng giao thông.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ thường dao động từ 2 đến 7 ngày, tùy thuộc vào khoảng cách từ nơi gửi đến nơi nhận.

Đường hàng không thường chỉ mất từ 1 đến 3 ngày. Tuy nhiên, thời gian có thể kéo dài thêm nếu có các thủ tục hải quan phức tạp.

Vận chuyển hàng hóa qua đường biển có thể kéo dài từ 10 ngày đến vài tuần, tùy thuộc vào điểm xuất phát và điểm đến cụ thể.

Vận chuyển hỏa tốc thì sau 7h đến 15h là quý khách hàng đã có thể nhận được hàng.

Vận chuyển thông thường mất khoảng 1 – 3 ngày là sẽ nhận được hàng.

Công ty cung cấp dịch vụ nhà xe vận chuyển hàng đi Campuchia

cong ty van chuyen hang di campuchia

Hiệp Phước Express là công ty vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến 2 đầu VIỆT- CAM; CAM- VIỆT và dịch vụ gửi hàng đi campuchia trọn gói giá rẻ uy tín. Với hơn 200 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng qua campuchia của công ty với những trải nghiệm thú vị và những lần quay lại hợp tác.

Hiệp Phước có 5 chi nhánh lớn toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nhanh quốc tế. Hơn thế nữa, vận chuyển được những mặt hàng mức độ khó cao, mặt hàng siêu trường siêu trọng qua 20+ quốc gia. Để đạt được những thành tựu như vậy, chúng tôi luôn đề cao mục tiêu “TẬN LỰC-TẬN TÂM- TẬN TỤY” lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu.

Khi gửi hàng từ việt nam qua campuchia tại Hiệp Phước Express, bạn sẽ yên tâm hơn về tiến độ cũng như chất lượng hàng hoá được đảm bảo an toàn. Bởi Vận chuyển Hiệp Phước là đơn vị chuyên vận chuyển đường bộ 2 chiều chuyên tuyến Việt  Nam – Campuchia – Thái Lan – Laos – Myanmar – Trung Quốc tốt nhất hiện nay.

Điểm nổi bật dịch vụ gửi hàng sang Campuchia tại Hiệp Phước Express

  • Luôn đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng và chính xác, đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng.
  • Hàng hóa được cam kết an toàn 100%. Nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển, Hiệp Phước sẽ bồi thường theo đúng hợp đồng.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp, không qua trung gian, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Hiệp Phước Express sở hữu 100% đội xe vận chuyển, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ.
  • Vận chuyển hàng đi campuchia uy tín, dịch vụ được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng qua nhiều năm hoạt động
  • Triển khai hệ thống đánh giá vận chuyển hàng container đi Campuchia, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ.

Phương thức vận chuyển hàng đi Campuchia

Vận chuyển đường chính ngạch

Ship hàng đi campuchia bạn cần chuẩn bị các giấy tờ làm thủ tục hải quan như Sales Contract, Commercial Invoice, Packing list, C/Q, giấy kiểm dịch thực vật Phyto.

Vận chuyển đường tiểu ngạch

Vận chuyển sang Campuchia bằng hình thức này có ưu điểm là thủ tục đơn giản, thời gian vận chuyển nhanh. Tuy nhiên hàng hóa có thể vận chuyển khối lượng nhỏ và thường vận chuyển bằng cách ghép hàng.

Giải đáp thắc mắc của KH về dịch vụ gửi hàng đi Campuchia

Vận chuyển hàng quá khổ quá tải có được không?

Hàng quá khổ quá tải là hàng dài trên 12m, cao trên 2.4m, nặng trên 15 tấn. Được vận chuyển bằng xe mooc sàn, xe thớt. Đảm bảo vận chuyển được hàng mà còn an toàn khi di chuyển trên đường.

Có thể gửi hàng đi Campuchia trong ngày được không?

Hiệp Phước Express có dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đi Campuchia từ 6-8 tiếng, 10-12 tiếng. Hàng vận chuyển trong ngày giao tại chành trước 12h hàng ngày, 18-20h sẽ có mặt tại Phnom Penh – Cambodia.

Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn (HCM) sang Phnom Pênh (Campuchia) là bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng đi Phnom Penh từ 1-2 ngày, dịch vụ tiết kiệm (hàng gom) từ 2-3 ngày, dịch vụ chuyển nhanh trong ngày 6-10 tiếng.

Địa chỉ kho bãi của chành xe gửi hàng đi Campuchia – Hiep Phuoc Express ở đâu?

Hiệp Phước có 3 kho hàng tại TP.Hồ Chí Minh: Trụ sở chính 21/15/7 trường sơn, phường 4, quận tân bình. Kho hàng quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân (gần ngã tư Gò Mây). Kho hàng gần vòng xoay An Lạc, Q.Bình Tân.

Cách chuyển hàng từ Campuchia về việt nam ?

Hiệp Phước Express có kho tại Phnom Penh, Cambodia, khách hàng muốn chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam hãy liên hệ với công ty để được báo giá chi tiết. Hàng hóa được chuyển từ kho tại Phnom Penh về kho Hiệp Phước tại Việt Nam, hoặc giao cho người nhận tại TP.Hồ Chí Minh.

Nhà xe có vận chuyển container đi Campuchia hay không?

Vận chuyển container đi Campuchia là dịch vụ chính tại Hiệp Phước. Dịch vụ vận chuyển container bằng đường chính ngạch với cont 20’, cont 40’. Tùy loại mặt hàng và khối lượng hàng xuất qua Cambodia.

Làm thế nào để vận chuyển hàng hóa Campuchia với Hiep Phuoc Express?

Hãy liên hệ với Hiệp Phước qua số hotline hoặc chat qua Facebook. Nhân viên sẽ chủ động liên lạc lại hoặc báo giá tốt nhất cho khách hàng. Hiệp Phước cần biết thông tin hàng, khối lượng, kích thước để báo giá tốt và sớm nhất có thể.

Những nơi mà Hiep Phuoc Express có thể gửi đi đến ở đất nước Campuchia ?

Hiệp Phước nhận gửi đi tất cả các tỉnh thuộc Campuchia nhưng chủ yếu là Phnom Penh, Kampong Cham, Kampong Chhnang, Kampong Speu, Kratie, Svay Rieng, Battambang, Kandal, Xiêm Riệp.

Hy vọng những thông tin về gửi hàng đi Campuchia của Hiệp Phước Express đã giúp mọi người chọn được công ty gửi hàng đi nước ngoài phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

7V

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn